வெள்ளி, 13 ஜனவரி, 2012

நடிகர் தனுஸிடமிருந்த தமிழை காப்பாற்ற யாழ்ப்பாணத்து வாலிபன்..ஸ்டாலின்

3 திரைப்படத்துக்காக அன்ரூத் என்ற புதிய இநசயமைப்பாளர் தமிழ் திரையுலகிற்கு அறிமுகமாகிறார்.அறிமுகத்திலேயே இவர் தமிழுக்கு செய்த நாச வேலை சொல்ல தேவையில்லை.இவர் போகட்டும் இவர் வெறும் கருவியே ஆனால் இப்படத்தின் நாயகன் தமிழ் மகன் தனுஸ் அப்பப்பப்பா படம் வெளிவரும் முன்னேயே இவர் பற்றியும் இந்த படம் பற்றியும் கிசு கிசுக்கள் ஏராளம்.

சரி தலைப்புக்கு வருவோம் நம்ம தனுஸின் பாடல் உலகம் முழுக்க கலக்கினாலும் தமிழ் ஆர்வலர்களிடமும்,தமிழ் எழுத்தாளர்களிடம் மாபெரும் எதிர்ப்பை சந்தித்துள்ளது.இதற்கு என்ன காரணம் என்பது நம் எல்லோருக்கும் தெரியும்.இதனை கண்டிக்கும் விதமாக தமிழின் இருதயமாகிய யாழ்ப்பாணத்தில் தமிழ் பற்றுள்ள ஸ்டாலின் எனும் வாலிபர் ஒருவர் தமிழின் பெருமைகளை கூறி தனுஸிடம் ஏன் இந்த கொலவெறிடா? என் தமிழ் மொழி மேல் என்று கேள்வியெழுப்பி அருமையான பாடல் ஒன்றை அதே இசையில் நமக்கு தந்துள்ளார்.இதற்கு முதல் தைரியம் வேண்டும் தமிழன் என்ற படியால் அது நிறையவே இவரிடம் இருக்கு என்பதாக நான் கருதுகிறேன் அதனால்தான் இது அவருக்கு மட்டுமல்ல தமிழுக்கும் வெற்றி தந்துள்ளது நான் அறிந்தவரை.யூடியுபில் மாத்திரம் இது வரைக்கும் இரண்டு லட்சத்திற்கு அதிகமானோர் இப்பாடலை பார்வையிட்டுள்ளனர்.

இதில் நான் பெருமை பட வேண்டிய விடயம் என்னவென்றால் இந்த ஸ்டாலினிடம் நான் ஒரு வருடகாலமாக நான் கணினி பயின்றேன்.நான் இவரின் மாணவி.இவருக்கு எஸ்தராகிய நான் நன்றியும் வாழ்த்துக்களும் கூறி நிற்கிறேன்.

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக